Sim tứ quý được biết đến là dòng sim giá trị nhất hiện nay. Một trong những dòng sim tứ quý đam mê nhiều nhất chính là sim tứ quý 5555. Vậy ý nghĩa và cách chọn mua sim tứ quý 5555 là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này.

Ý nghĩa tuyệt vời của sim tứ quý 5555

Sim tứ quý 5555 là dòng sim giá trị và đang làm mưa làm gió trên thị trường sim số hiện nay. Bởi dòng tứ quý này vô cùng giá trị.

  • Số 5 là con số trung tâm của dãy số tự nhiên và tượng trưng cho con số Vua. Sở hữu sim tứ quý 5555 chính là đại diện cho quyền lực của vị vua, sự thành công và địa vị trong xã hội.

Sim tứ quý giá rẻ tại vienthongbao

  • Con số 5 là biểu tượng của thuyết ngũ hành đầy huyền bí, mọi việc bắt đầu từ 5 yếu tố đó là: Trời đất có ngũ hành đó là: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ; Người quân tử có ngũ đức tốt đẹp: Nhân, lễ, nghĩa, trí, tín; Trong cuộc sống có ngũ phúc đó là: phúc, quý, thọ, khang, ninh; Cuộc sống có ngũ phúc (Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh).

==>>>Đây còn là dãy sim số đẹp, ấn tượng. Sở hữu số sim đẹp này còn mang lại niềm vui, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, khách hàng nên chú ý hơn trong việc lựa chọn số sim tứ quý phù hợp nhất.

Cách chọn sim số đẹp tứ quý 5

Theo các chuyên gia sim số đẹp, sở hữu sim tứ quý 5555 hợp phong thủy sẽ rước tài lộc và may mắn vào nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu dòng sim tứ quý giá trị này.

  1. Sim tứ quý 5 thuộc mệnh Thổ, mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim. Do đó, những người mệnh Kim và mênh Thổ nên sở hữu số sim giá trị này.
  2. Ngoài ra, quý khách nên chú ý sim có tổng số nút cao, điều này thể hiện yếu tố đẹp của sim tứ quý 5.
  3. Điều thứ ba nếu bạn muốn công việc làm ăn thuận lợi hơn bao giờ hết thì nên lựa chọn cho bản thân mình chiếc sim tứ quý 5 có sự cân bằng âm dương.

===>>>Với những lý giải tuyệt vời đó thì quý  khách đã biết được ý nghĩa và cách lựa chọn sim tứ quý 5555. Nếu còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây: 0911.059.059 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm:  Vì sao nên mua sim tứ quý trả góp?