Nhu cầu mua sim năm sinh ngày nay càng trở nên rầm rộ bởi thị hiếu của con người. Sim năm sinh không chỉ đẹp mà còn rất ấn tượng và ý nghĩa. Với những người sim năm 1990 thì đang băn khoăn về cách chọn sim năm sinh 1990. Hãy cùng chúng tôi khám phá về dòng sim ý nghĩa này.

Tìm hiểu về sim năm sinh 1990

Sim năm sinh là dạng sim phong thủy được nhiều người yêu thích và tìm mua. Sim có đuôi trùng với năm sinh người sử dụng. Với người năm sinh 1990 cũng tương tự. Ví như: 098xxx1990.

Mua sim năm sinh giá rẻ tại vienthongbaomoi

Tùy và sự kết hợp giữa các con số sao cho sim năm sinh hợp lý và hợp phong thủy nhất. Tuy nhiên, sim năm sinh 1990 mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy tốt. Cụ thể:

  • Số 0 là con số đầu tiên của số tự nhiên, con số thể hiện được tất cả mọi thứ mọi điều đều trở lên đơn giản, nhẹ như không, nhẹ như lông hồng. Bởi vậy con số này được coi là một con số đẹp và nhẹ nhàng nhất.
  • Số 1 con số của sự chiến thắng, được sự thành công, sở hữu con số 1 này là bạn đang sở hữu những điều độc nhất vô nhị mà không ai có thể sành kịp được.
  • Số 9 nhắc đến nó là người ta thường hay nhắc đến sự giàu sang và sức khỏe. Một con số mang đến cả sự giàu sang về mặt của cải vật chất mà lại con mang đến cả mặt tinh thần, sức khỏe dẻo dai.

Do đó, sim năm sinh 1990 cũng đồng thời tượng trưng cho sự chiến thắng, giàu sang và thành đạt. Đây là một trong những lý do mà số sim này được ưa chuộng.

Cách lựa chọn sim năm sinh 1990

Tổng quan về người sim năm 1990

Người sinh năm Ngọ nhanh nhẹn, ngoại giao tốt, thích sự tự do, dễ đam mê và cũng mau chán. Người sinh năm 1990 thường rất đa tình, có sức hấp dẫn đối với người khác giới, họ sống hết mình cho tình bạn hơn cả tình yêu.

Lựa chọn sim hợp mệnh dựa trên phong thủy các con số

Lựa chọn số sim vô cùng quan trọng, đặc biệt với người sinh năm 1990 cần phải có sự kết hợp giữa các con số sao cho tạo nên dãy số sim ý nghĩa. Theo thuật phong thủy, tương sinh tương khắc thì chủ nhân sinh năm 1990 cần có sự kết hợp thêm các con số sau. Cụ thể: nam hợp với số 4 – 6- 7- 1 khắc với số 2, 5, 8. Đối với nữ thì hợp với số 2, 9, 5, 8 khắc với số 3, 4.

Vì vậy, trong dãy số sim cần có sự kết hợp thêm giữa các số sim.

Nếu còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc về cách chọn sim năm sinh 1990, hãy gọi ngay qua đường dây: 0911.059.059 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Sim năm sinh 10 số Mobifone giá rẻ nhất ở đâu?