Sim tứ quý 9999 không chỉ là một chiếc sim số đẹp thể hiện được sự đẳng cấp của chủ sở hữu, mà còn là niềm mơ ước của rất nhiều người, bởi những ý nghĩa quan trọng do chính dòng sim này mang lại. Vậy sim số đẹp tứ quý 9999 là gì? Ý nghĩa của sim là gì? Để giải đáp được vấn đề này, các bạn hãy cùng vienthongbaomoi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về sim tứ quý 9999

Hiện nay trên thị trường sim số đẹp, những dòng sim như sim tứ quý, sim ngũ quý hay sim lục quý đều là những loại sim thuộc hàng sim đặc biệt rất hiếm thấy và chúng thường có giá trị cao “ngất ngưỡng”. Trong đó, bộ ba sim tứ quý 6666, 8888 và 9999 là những loại sim tứ quý được rất nhiều yêu thích cũng như lựa chọn sử dụng.

Sim số đẹp tứ quý 9999 là loại sim có 4 số cuối giống nhau, và hiển nhiên chúng đều là số 9. Khi nhắc đến sim tứ quý 9999, thì nhiều người đều biết rằng đây không phải là dòng sim mà bất cứ ai cũng có thể sở hữu. Và đây cũng là dòng sim được giới doanh nhân hay nghệ sĩ ưa chuộng, bởi chúng thể hiện đẳng cấp, năng lực và tạo nên dấu ấn khác biệt cho nhiều người.

Khosim.com chuyên cung cấp sim tứ quý giá rẻ nhất HCM

==> Xem thêm sim tứ quý 10 số cam kết giá rẻ nhất

Ý nghĩa của sim tứ quý 9999

Sim tứ quý là một trong những dòng sim có đầu số đẹp nhất cũng như được nhiều người yêu thích nhất. Sim tứ quý có rất nhiều loại, và mỗi loại sim tứ quý lại mang theo một ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Trong đó, sim tứ quý 9999 là dòng sim được đánh giá là có dãy số đẹp cũng như mang lại nhiều ý nghĩa nhất. Những ý nghĩa của dòng sim này thường phụ thuộc vào chính ý nghĩa của con số 9.

Số 9 được hiểu là con số tối thượng mà các nhà vua từ thời xưa đã rất quan tâm và lưu ý khi đưa vào những kiến trúc cung đình, đặc biệt là trong việc thiết kế chiếc áo long bào. Do đó, con số này dần trở thành con số được các vua chúa thời xưa dùng làm biểu tượng của sự uy quyền và sức mạnh của họ.

Số 9 ở trong tiếng thời Hán được đọc đồng âm với từ “trường thọ”, cho nên số 9 cũng mang theo ý nghĩa là sự trường thọ, vĩnh cửu, bình an và mong muốn mọi sự thuận lợi trong cuộc sống.

Một ý nghĩa đặc biệt mà số 9 còn đem đến nữa đó là biểu tượng cho sự thành công, thỏa mãn và hoàn thành.

Qua đó, các bạn có thể thấy rằng sim số đẹp tứ quý 9999 là biểu tượng cho sự uy quyền, sức mạnh, vạn sự thành công, trường thọ… Chỉ với những ý nghĩa này cũng đã đủ để mang lại tất cả mong muốn của con người trong cuộc sống.

Vì thế sim tứ quý 9999 thật tuyệt vời có phải không nào? Để có thể sở hữu ngay một chiếc sim tứ quý, các bạn hãy gọi đến số Hotline: 0888 97 5555 để được các chuyên gia về sim số đẹp tư vấn và hỗ trợ các bạn đặt hàng trên website vienthongbaomoi.com một cách nhanh chóng nhé!