Bạn cần bán sim tứ quý 9999 vì một số nguyên do nào đó, thí dụ như sim không có hợp với bản mệnh của mình hay bạn muốn thay đổi mục đích sử dụng sim số đẹp hiện tại hoặc đơn giản vì bạn không có nhu cầu sử dụng nó nữa, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thấy sim tứ quý 9999 luôn luôn được giá. Vì sao lại như vậy?

Tại vì sao bán sim tứ quý 9999 luôn luôn được giá?

Sim tứ quý 9999 được định nghĩa là những sim có 4 chữ số 9 liên tiếp đứng ở vị trí giữa hoặc ở đuôi. Chính đặc điểm cấu tạo này khiến sim 9 tứ quý có độ dễ nhớ dễ thuộc cao và điều này cũng khiến việc bán sim tứ quý 9 được mệnh giá.

1) Thứ nhất bán sim tứ quý 9999 được giá vì có nhiều người mua

Trong khi lượng người cần bán sim tứ quý 9999  luôn đông mà lượng sim tứ quý 9 trên thị trường thì có hạn, các địa chỉ kinh doanh sim số đẹp luôn đẩy mức sim tứ quý 9 với giá cao để thu mua phục vụ cho những đối tượng khách hàng của mình.

2) Thứ hai sim tứ quý 9999 được giá vì ý nghĩa tốt đẹp mà sim mang lại

Chữ số lặp 9 trong sim tứ quý 9999 mang ý nghĩa phong thủy, 9 tức là Cửu, có thể hiểu tứ cửu là cứu tử, trường thọ.

– Số 9 gắn liền với sự hoàn thành, sự thỏa mãn, thời điểm gặt hái thành công, nhất là thông qua lao động chăm chỉ lâu dài.

– Sim tứ quý 9999 thúc giục bạn tiến lên phía trước trong mọi việc.

– Bán sim tứ quý 9 được giá vì những người sử dụng sim 9999 tứ quý sẽ được hưởng tất cả những ý nghĩa giá trị tốt đẹp trên.

Cần bán sim tứ quý 9999 nên chọn vienthongbaomoi.com

Nếu như cần bán sim tứ quý 9999 người dùng phải đảm bảo đầy đủ những điều kiện và thủ tục như sau:

– Sim của quý khách cần đảm bảo những điều kiện chính là sim được chúng tôi định giá thu mua trên 1 triệu đồng

– Chúng tôi chỉ thu mua sim 10 số của 3 nhà mạng: Viettel, Vinaphone cùng Mobifone. Đối với loại sim 11 số thì cần phải là loại sim VIP từ sim tứ quý trở lên (tứ quý, lục quý, ngũ quý, tam hoa, lộc phát…) của 3 nhà mạng trên.

Sim cần phải đứng chính chủ với chủ sở hữu cần cung cấp chứng minh thư gốc hoặc hộ chiếu. Giả dụ nếu sim của quý khách nhưng đứng tên là đối tượng người dùng khác thì cần nhờ người đứng tên đi  đến để hoàn thành thủ tục.

– Sim của quý khách cần phải có sim gốc, có từ 5 tới 10 cuộc gọi phát sinh

– Nếu đó chính là sim trả sau, sim cần chuyển được sang gói trả trước cũng như sang được chính chủ

Bạn có thể được hưởng mức giá tốt nhất khi  cần bán sim tứ quý 9999 tại vienthongbaomoi.com. Giao dịch tương đối thuận lợi, nhanh, tốt nhất và tuyệt đối uy tín. Trường hợp có nhu cầu giữ sim, bạn sẽ được sử dụng  dịch vụ cầm sim số đẹp của chúng tôi. Vỡi lãi suất thấp, bạn có thể yên tâm chuộc sim về khi đủ điều kiện.

==> ĐỊa chỉ bán sim tứ quý 9 10 và 11 số giá rẻ nhất